Văn Hậu:’Tôi hối hận vì nóng nảy mà cùi trỏ vào mặt Văn thanh’

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở vòng đấu trước, Đoàn Văn Hậu đã có tình huống chơi bạo lực, cùi trỏ vào mặt Văn Thanh khiến người đồng đội ở ĐTQG nằm sân đau đớn. Văn Hậu ý thức được điều này và đã có lời xin lỗi người đồng đội.

Tin liên quan

Đánh nguội Văn Thanh, Văn Hậu xứng đáng nhận án phạt nghiêm khắc

Dù trận cầu siêu kinh điển giữa Hà Nội Fc và HAGL đã trôi qua được 1 tuần, nhưng những dư âm tiêu cực mà trận đấu này để lại vẫn được người ta nhắc đến tận hôm nay. Ngoài câu chuyện chuyên môn, vấn đề trọng tài bắt kém là điều bị giới chuyên môn chỉ trích.

Dẫu sao, trọng tài Ngô Duy Lân- người để xảy ra 2 tình huống gây tranh cãi ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu ngày hôm đó đã bị xử phạt thích đáng. Ông Lân tạm thời bị treo còi ở vòng đấu thứ 13 và tiếp tục chờ đợi những quyết định kỷ luật tiếp theo.

>>> Xem thêm: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

van-hau-toi-hoi-han-vi-nong-nay-ma-cui-tro-vao-mat-van-thanh-1
Văn Hậu xứng đáng nhận án phạt sau tình huống đánh nguội với Văn Thanh

Bên cạnh trọng tài Lân, Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC cũng bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều vì phong cách chơi bóng thô bạo của mình.

Văn Hậu đã có 1 tình huống cùi trỏ, đánh nguội trực tiếp vào mặt Văn Thanh. Theo ý kiến của cựu còi vàng- ông Dương Mạnh Hùng, Ban Kỷ luật VFF nên đưa ra hình phạt nghiêm khắc với hành vi này của Hậu:

“Tình huống của Đoàn Văn Hậu thi đấu quốc tế là trọng tài không bỏ qua đâu. Chưa cần bàn đến VAR thì trọng tài quốc tế đâu phải tuỳ tiện và thích bắt sao thì bắt như thế được. Phải có hình thức kỷ luật Văn Hậu để còn làm gương cho những cầu thủ khác.”

Về phần Văn Hậu, hậu vệ người Thái Bình cũng chủ động xin lỗi Văn Thanh trước khi cùng CLB Hà Nội bước vào thi đấu ở vòng 15 V-League:

>>> Click tại đây để xem: Video Highlight MU <<<

van-hau-toi-hoi-han-vi-nong-nay-ma-cui-tro-vao-mat-van-thanh-2
Văn Hậu xin lỗi Văn Thanh

“Tôi hối hận vì nóng nảy mà cùi trỏ vào mặt Văn thanh. Tình huống đó Hậu đã xem lại, mình đã thiếu chuyên nghiệp. Hậu sẽ cố gắng không mắc phải những sai lầm tương tự như vậy. Hậu và Thanh vẫn ổn sau trận đấu, anh em đều biết tính nhau cả. Khi ra sân đều cống hiến hết mình cho đội bóng”.- Văn Hậu trả lời báo chí ngày 22/8.

Bình Luận

8XBET

8XBET