Thêm một ứng viên nộp hồ sơ muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam: Là người Hàn Quốc, từng vô địch K League

Gần đây rộ lên tin đồn Hlv Kim Sang-sik, chiến lược gia người Hàn quốc mong muốn trở thành huấn luyện viên trưởng ĐTQG Việt Nam.

Tin liên quan

Thêm một ứng viên người Hàn ứng tuyển vào ghế nóng?

Nhiều Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã cho biết, ông Kim Sang-sik đã gửi hồ sơ ứng cử ngồi vào ghế nóng khỏa lấp vào khoảng trống Troussier để lại. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Hlv Kim Sang-sik là cựu cầu thủ ĐTQG Hàn Quốc thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc trung vệ. Thuyền trưởng sinh năm 1976 có quãng thời gian thành công trong sự nghiệp khi thi đấu cho Seongnam Ilhwa Chunma và Jeonbuk Hyundai Motors trong quá khứ. Ông từng lên ngôi vô địch giải K League 1 cùng với hai đội bóng này.

Kim-Sang-sik
Thêm một ứng viên nộp hồ sơ muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam: Là người Hàn Quốc, từng vô địch K League.

Năm 2013, chiến lược gia 47 tuổi giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Ông chuyển sang công tác huấn luyện tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors trong vai trò trợ lý. Sau đó 8 năm, câu lạc bộ này bổ nhiệm ông lên vai trò huấn luyện viên trưởng. 

Kim Sang-sik giúp Jeonbuk Hyundai Motors lên ngôi vô địch K League 1 vào năm 2021. Ở mùa giải 2021/22, mặc dù chỉ về nhì tại K League 1 nhưng ông cùng với đội bóng đã đoạt danh hiệu vô địch FA Cup. Đáng tiếc, ở mùa giải 2022/23, Jeonbuk sa sút một cách rõ rệt. Ông đã từ chức chỉ sau 10 vòng đấu và hiện tại, ông vẫn không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào.

Kim-Sang-sik-2024
Gần đây rộ lên tin đồn Hlv Kim Sang-sik, chiến lược gia người Hàn quốc mong muốn trở thành huấn luyện viên trưởng ĐTQG Việt Nam.

Sau thời kỳ cầm quân ‘nát be nát bét’ của HLV Troussier, VFF đang cân nhắc kỹ trong việc ký hợp đồng với một nhà cầm quân mới. Theo đánh giá của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, không thể để một người bất tài vô dụng muốn phá hay muốn làm gì cũng được. ĐT Việt Nam chứ không phải cái chợ mà ai muốn làm gì cũng được.

Bình Luận

8XBET

8XBET