Sergio Canales: ‘Odegaard là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới’

Chia sẻ với The Athletic, cựu cầu thủ Sergio Canales dành cơn mưa lời khen ngợi cho tiền vệ Martin Odegaard của Pháo thủ.

Tin liên quan

‘Cậu ấy là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới’

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, Odegaard từng trải qua quãng thời gian không mấy tươi đẹp tại Real Madrid. Anh được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho mượn tại Real Sociedad (2019/20) trước khi chuyển sang Arsenal cũng dưới dạng cho mượn (2020/21).

Tuy nhiên, trong thời gian đầu khoác áo Arsenal, Odegaard cực kỳ ngưỡng mộ phong cách chơi cũng như định hướng của câu lạc bộ, do đó chân sút người Na Uy quyết tâm gắn bó lâu dài với đội bóng London.

Arsenal-Odegaard
Sergio Canales: ‘Odegaard là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới’.

Hlv Mikel nhận thấy tài năng của Odegaard. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid sẽ là sự bổ sung chất lượng cho những phương án tấn công của Pháo thủ. Ngay sau đó, cầu thủ 25 tuổi chính thức gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 35 triệu Euro.

Mùa này, tiền vệ người Na Uy đã ra sân 39 lần trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Anh đóng góp 10 bàn thắng cùng 7 kiến tạo cho đội chủ sân Emirates, trở thành một nhân tố không thể thiếu trong kế hoạch của Hlv Mikel Arteta. 

Chứng kiến Odegaard thăng hoa cùng với Arsenal, cựu danh thủ Sergio Canales tin rằng, đội trưởng của Arsenal thuộc nhóm tiền vệ hàng đầu thế giới. Ông bình luận với The Athletic:

‘Tôi đã nhận thấy tài năng của Odegaard kể từ khi theo dõi cậu ấy chơi cho Real Sociedad. Cậu ấy là một tiền vệ kiến thiết, khả năng triển khai tấn công của cậu ấy đã khiến tôi kinh ngạc. Lúc đó, tôi đã tin rằng anh chàng này nhất định sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.’

‘Với màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện cùng với Arsenal, hiển nhiên cậu ấy là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Cậu ấy luôn ra sân cho Arsenal trong mọi trận đấu, đóng góp quan trọng vào sự thăng hoa của Arsenal mùa giải này.’

odegaard-am-tham-hon-de-giup-arsenal-ruc-chay
Chia sẻ với The Athletic, cựu cầu thủ Sergio Canales dành cơn mưa lời khen ngợi cho tiền vệ Martin Odegaard của Pháo thủ.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, thầy trò Hlv Mikel Arteta hiện đứng thứ 2 tại Premier League sau 32 vòng đấu. Họ chỉ kém đội dẫn đầu Man City vỏn vẹn 2 điểm, vì thế vẫn còn khả năng vô địch miễn là giải đấu còn chưa kết thúc.

Bình Luận

8XBET

8XBET