Palmer không thể gồng gánh nổi Chelsea

Tiền vệ Cole Palmer tỏa sáng trong trận đấu với Burnley ở vòng 30, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp Chelsea giữ trọn 3 điểm.

Tin liên quan

Một mình Cole Palmer là không đủ để có thể gánh The Blues

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, Chelsea tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Dù đối thủ chỉ là một đội bóng ở vị trí thứ 19 trên BXH, The Blues vẫn thi đấu bạc nhược dù chơi hơn người ở hiệp 2.

Cole-Palmer
Palmer không thể gồng gánh nổi Chelsea.

Vẫn như thường lệ, đội bóng London luôn tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn. Thầy trò Hlv Pochettino có tới 23 cú dứt điểm trong trận đấu này, nhưng Gallagher, Mudryk, thậm chí là cả Nicolas Jackson hết lần này đến lần khác bỏ lỡ. Nếu không có sự xuất sắc của Cole Palmer, người đã ghi 2 bàn cho The Blues thì không biết mọi chuyện sẽ tệ như thế nào.

Cựu cầu thủ Manchester City đã đóng góp 13 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo cho Chelsea tại Premier League mùa này, trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử đội bóng in dấu giày vào 20 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên. Anh chính là bản hợp đồng thành công nhất của đội chủ sân Stamford Bridge bên cạnh hàng loạt những bom xịt mà ông chủ Boehly đã đem về ở mùa Hè 2023.

Cole-Palmer
Tiền vệ Cole Palmer tỏa sáng trong trận đấu với Burnley ở vòng 30, nhưng như vậy là chưa đủ để giúp Chelsea giữ trọn 3 điểm.

Thế nhưng, sự xuất sắc của Palmer là không đủ để cứu rỗi cho Chelsea vào lúc này. Một mình tiền vệ 21 tuổi là không đủ để giúp Chelsea giữ lại 3 điểm trước Burnley, cũng như gồng gánh cho The Blues trong suốt cả mùa giải. Hàng công yếu kém ở khâu chuyển hóa thành bàn thắng, hàng thủ yếu kém dễ bị khai thác là vấn đề mà Hlv Pochettino cần nhanh chóng cải thiện.

Theo đánh giá của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, Chelsea đã ‘dột từ nóc’ và thực sự lúc này, họ quá khó để có thể trở lại thời kỳ đỉnh cao. Trong những năm gần đây, The Blues có những biến chuyển không thực sự tốt và họ đã phải trả giá.

Bình Luận

8XBET

8XBET