Nhân sự Chelsea trước trận khai màn: Tuchel thừa nhận thiếu xót

HLV Tuchel đã đi thẳng vào vấn đề rằng Chelsea hiện tại vẫn còn thiếu nhân sự. dù rằng những cầu thủ được mang về đang phần nào đó chứng tỏ được năng lực. Nhưng Chelsea vẫn cần thêm sự bổ sung.

Tin liên quan

Tuchel thừa nhận thiếu xót

“Tôi không có sự thất vọng nào về TTCN. Mà ngược lại tôi đang rất vui sau màn thể hiện ở trận đấu gần nhất . Chúng tôi vẫn đang cùng nhau làm việc để bổ sung thêm nhân sự. Nhưng đây chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Bạn không thể chỉ ngồi đó ước ao và nó đột nhiên xuất hiện.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

nhan-su-chelsea-truoc-tran-khai-man-tuchel-thua-nhan-thieu-xot

“Miễn là TTCN còn mở cửa, mọi điều đều có thể xảy ra. Chúng tôi biết rõ những gì mà mình đang cố gắng làm. Nhưng trọng tâm vẫn là những gì chúng tôi đang có thay vì những gì chúng tôi có thể có.

“2 buổi tập gần nhất chúng tôi chỉ có 18 cầu thủ. Nếu như mỗi tuần chì đa 1 trận. Nó không phải là vấn đề. Nhưng nếu nhìn xa hơn, chúng tôi sẽ có những trận đấu Cup vào giữa tuần. Nên chúng tôi sẽ cần thêm nhũng cầu thủ để có thêm sự cạnh tranh.

“Để thách thức một mùa giải dài với 3 trận/tuần hay 60 trận/mùa. Chúng tôi cần 1 độh hình nhiều nhân tố chất lượng để cạnh tranh và thúc đẩy lẫn nhau đến trình độ cao nhất. Đó không chỉ là vấn đề chiến thuật, tinh thần đồng đội mà còn là chiều sâu đội hình.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

nhan-su-chelsea-truoc-tran-khai-man-tuchel-thua-nhan-thieu-xot-2

“Chúng tôi vẫn đang hoạt động trên TTCN. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nhưng nếu nó không xảy ra thì chúng tôi sẽ xoay sở với những gì mình đang có.”

“Có lẽ chúng tôi cần phải trao quyền đá penalty cho các tiền đạo thay vì Jorginho. Đối với các tiền đạo, điều này có thể giúp họ tăng số lượng bàn thắng lên đáng kể. Nhất là nếu có đến 9-10 quả penalty.

“Nhưng ai sẽ thay Jorginho thực hiện các quả phạt đền đây. Cuối cùng thì chúng tôi vẫn cần nhất là chiến thắng. Còn Jorginho là cầu thủ sút pen tốt nhất của đội.

Bình Luận

8XBET

8XBET