Nhà báo Văn An: ‘VFF cần dùng nhiều cầu thủ nhập tịch như Indo mới mơ dự World Cup’

Chuyên gia, nhà báo Văn An hiến kế giúp ĐTVN vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng F, qua đó thuận lợi tiến vào vòng loại thứ 3 WC 2026 khu vực châu Á.

Tin liên quan

Chuyên gia đưa ra lời khuyên giúp ĐTVN tiến vào vòng loại thứ 3 WC 2026

Như 90phut TV đã đưa tin, sau khi bị đội bóng xứ vạn đảo đánh bại ở cả hai lượt trận tháng 3, khả năng đi tiếp của những chiến binh sao vàng trở nên cực kỳ khó khăn. Cục diện tại bảng F lúc này, tuyển Iraq tiếp tục thống trị vị trí đầu bảng với 12 điểm. Indonesia đứng thứ 2 với 7 điểm. Trong khi đó, ĐTVN vẫn chỉ 4 điểm và Philippines đứng cuối với 1 điểm.

vff-hop-xac-dinh-tuong-lai-thay-park-voi-dt-viet-nam-2-725x0
Nhà báo Văn An: ‘VFF cần dùng nhiều cầu thủ nhập tịch như Indo mới mơ dự World Cup’.

Lúc này, nếu muốn ĐTVN đi tiếp, tiền đề là Phillip Nguyễn cùng đồng đội buộc phải thắng ở hai trận còn lại. Nếu đánh bại Philippines cùng với Iraq, ĐTVN sẽ có tối đa 10 điểm. Kết hợp với đó, Indo cũng buộc phải thua trước Iraq và Philippines. Điều này sẽ khiến Tim Garuda tụt xuống thứ 3 với 7 điểm.

Tuy nhiên, đây chắc chắn là kịch bản trong mơ đối với người hâm mộ VN bởi lẽ chuyện này không hề khả thi. Đánh bại ĐT Philippines thì có khả năng, nhưng giành chiến thắng trước Iraq lại là cả một vấn đề. Hơn nữa, cho dù ĐTVN thuận lợi giành 6 điểm ở hai trận này, thì làm thế nào để Indonesia vấp ngã hoàn toàn ở hai lượt trận cuối.

VFF-vo-doi
Chuyên gia, nhà báo Văn An hiến kế giúp ĐTVN vượt qua Indonesia để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng F, qua đó thuận lợi tiến vào vòng loại thứ 3 WC 2026 khu vực châu Á.

Không ai có thể đi tìm lời giải cho vấn đề hóc búa này, chỉ có chuyên gia-nhà báo Văn An là người có được đáp án. Cụ thể, nhà báo ế vợ này cho biết:

‘VFF cần nhanh chóng bổ nhiệm Hlv, sau đó thực hiện chiến dịch sử dụng cầu thủ nhập tịch. Với trình độ, chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu hàng đầu châu Âu, các cầu thủ ấy sẽ khỏa lấp điểm yếu của ĐTVN, qua đó đủ khả năng, đủ sức mạnh để đánh bại Philippines cùng với Iraq và có được 10 điểm sau tổng cộng 6 lượt trận.’

‘Muốn Indonesia sẩy chân ở cả hai lượt trận buộc chúng ta phải sử dụng sức mạnh tinh thần. Người hâm mộ, cổ động viên, những người yêu mến ĐTVN hãy chung tay cầu nguyện, chúng ta hy vọng các cầu thủ Indonesia vào ngày ra sân thi đấu sẽ bất ngờ bị đau bụng, bị cảm cúm, hay thậm chí bị ngộ độc thức ăn. Chỉ cần chúng ta giữ vững niềm tin rằng họ sẽ gặp vấn đề sức khỏe, điều đó chắc chắn sẽ xảy ra và đó là cách duy nhất để khiến Indonesia nhận trái đắng. Sau đó, ĐTVN với vị trí nhì bảng sẽ thuận lợi tiến vào vòng loại thứ 3’, nhà báo Văn An nói thêm với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ.

Bình Luận

8XBET

8XBET