Mức giá khủng mà Arsenal phải bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Neto

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, nhà báo Ben Jacobs đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của tiền đạo Wolves.

Tin liên quan

Muốn chiêu mộ Neto, Arsenal phải bỏ ra phí khủng

Như Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, Ben Jacobs chia sẻ rằng Pháo thủ và Tottenham Hotspur đều đang đặt mục tiêu chiêu mộ thành công Pedro Neto trong phiên chợ Hè lần này, và cả 2 câu lạc bộ này đều được xem là hai lựa chọn tiềm năng nhất cho ngôi sao này. Tuy nhiên, Wolves sẽ đòi một khoản phí lớn nếu muốn nhượng Neto.

arsenal-vo-mong-voi-neto
Mức giá khủng mà Arsenal phải bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Neto.

Nhà báo Ben Jacob  phát biểu: “Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Neto sẽ chọn Arsenal hoặc Tottenham làm bến đỗ tiếp theo của mình. Chúng ta biết rằng Tottenham quan tâm cậu ấy tới nhường nào, và tôi tin rằng Arsenal cũng sẽ xem xét Neto là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng ở vị trí tiền đạo cánh trong mùa Hè này.”

“Tuy nhiên, cả hai câu lạc bộ ở Bắc London đều biết rằng Wolves sẽ yêu cầu một khoản phí kỷ lục cho Neto vì anh ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn. Họ sẽ tự tin về mức giá của mình, điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Trong thị trường chuyển nhượng ngày nay với mức phí ngày càng tăng, nhiều cầu thủ ở cả vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ đã chuyển sang đội bóng mới với giá trị vượt quá 70 triệu bảng.”

Neto-ars
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, nhà báo Ben Jacobs đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của tiền đạo Wolves.

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, Arsenal mùa này đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi đấu trường. Họ đã tạch Carabao Cup, FA Cup mà mới nhất là UEFA Champions League. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Pháo thủ cũng đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Công bằng mà nói, quá khó để Arsenal có thể lật kèo thành công.

Có lẽ hè này, Arsenal cần phải bỏ ra khoản phí để chiêu mộ thêm cầu thủ nếu muốn thành công. Chứ cứ đà này thì họ chỉ mãi trắng tay mà thôi.

Bình Luận

8XBET

8XBET