Kai Havertz: ‘Rice không khác gì một cỗ máy’

Tiền vệ Arsenal, Kai Havertz ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của người đồng đội Declan Rice khi Arsenal so tài cùng với Bournemouth.

Tin liên quan

‘Rice không khác gì một cỗ máy’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, tại vòng 36 Premier League, Arsenal tiếp đón Bournemouth ở trên sân nhà Emirates. Giới chuyên môn nhận định Pháo thủ sẽ gặp không ít khó khăn trước đội khách. Tuy nhiên, dù Bournemouth đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp, họ không thể gây bất ngờ trước đoàn quân Hlv Arteta nhất là khi trận đấu diễn ra tại sào huyệt Emirates của đối thủ.

kai-havertz-rice-khong-khac-gi-mot-co-may
Kai Havertz: ‘Rice không khác gì một cỗ máy’.

Arsenal quyết tâm gây áp lực cho Man City trên BXH khi họ nhập cuộc đầy tự tin trước The Cherries. Đội bóng London dù kiểm soát bóng không quá vượt trội hơn so với đối phương (56% so với 44%) nhưng tung ra tới 17 pha dứt điểm trong trận đấu này, trong đó có tới 9 cú sút trúng đích. Mặc dù thủ thành Mark Travers bên phía đội khách đã thi đấu hết sức tập trung, song anh vẫn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng trước những pha ghi bàn của Bukayo Saka, Leandro Trossard và cả Declan Rice.

Đáng chú ý, Rice được chọn là người chơi hay nhất trận đấu. Anh có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời khi đóng góp vào chiến thắng của Pháo thủ bằng một bàn thắng cùng một pha kiến tạo. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng anh cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Rice có mặt ở tình huống then chốt, anh tung ra đường chuyền sắc bén cho Trossard nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 70. Cựu sao West Ham thậm chí còn tự mình di chuyển thông minh và băng lên ghi bàn ở phút 90, ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

kai-havertz-rice-khong-khac-gi-mot-co-may
Tiền vệ Arsenal, Kai Havertz ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của người đồng đội Declan Rice khi Arsenal so tài cùng với Bournemouth.

Màn thể hiện của Rice đã khiến người đồng đội Kai Havertz thán phục. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Havertz không ngần ngại đưa Rice lên mây:

‘Tôi biết Rice rất giỏi nhưng hôm nay anh ấy thật đặc biệt. Quả nhiên, 105 triệu bảng khi mua Rice là quyết định đúng đắn. Anh ấy xứng đáng với con số đó.’

‘Tôi chưa từng thấy một tiền vệ phòng ngự nào chơi tốt như Rice. Anh ấy phòng ngự xuất sắc, giúp đội bóng giữ sạch lưới nhưng anh ấy cũng tích cực tham gia tấn công. Rice thật tuyệt vời, anh ấy không khác gì một cỗ máy.’

Bình Luận

8XBET

8XBET