Jason Cundy: ‘Chelsea thật sự tệ hại’

Đó là những gì mà chuyên gia bóng đá Jason Cundy chỉ trích bộ đôi trung vệ Chelsea, bất chấp đội bóng này thắng ngược dòng cực kỳ ngoạn mục.

Tin liên quan

‘Họ thi đấu thật tệ hại’

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, khán đài tại Stamford Bridge như nổ tung sau khi Cole Palmer ấn định chiến thắng 4-3 cho Chelsea. Phút 90+9, mặc dù đang bị Man Utd dẫn trước 3-2, tiền vệ người Anh đã liên tiếp ghi hai bàn thắng quý giá ở những giây bù giờ cuối cùng, qua đó giúp đội bóng London thành công lội ngược dòng và dành được 3 điểm.

chelsea-te-hai
Jason Cundy: ‘Chelsea thật sự tệ hại’.

Dù hàng công thể hiện chói sáng ở trận đấu này nhưng hàng thủ The Blues có một ngày thi đấu tệ hại và phải chịu nhiều chỉ trích. Đặc biệt, bộ đôi trung vệ Benoit Badiashile và Axel Disasi thi đấu thiếu tập trung. Chính những đường chuyền tai hại, sai địa chỉ ở đầu hiệp một của bộ đôi này đã khiến Chelsea phải nhận trái đắng.

Chuyên gia bóng đá Jason Cundy có lý do để không hài lòng với Badiashile và Disasi. Chia sẻ với tờ báo Chelsea Chronicle, ông phàn nàn về việc Badiashile thiếu tỉnh táo khiến Chelsea phải nhận bàn thua thứ 3. 

‘Cậu ấy đang làm cái quái gì vậy? Thật không thể chấp nhận được. Ngày hôm nay, cả Badiashile và Disasi chơi thật tệ hại. Thật là một mớ hỗn độn, tôi không hiểu họ đang gặp phải chuyện gì mà thi đấu như mơ ngủ.’

chelsea-qua-te
Đó là những gì mà chuyên gia bóng đá Jason Cundy chỉ trích bộ đôi trung vệ Chelsea, bất chấp đội bóng này thắng ngược dòng cực kỳ ngoạn mục.

Dù thắng Man Utd, người hâm mộ Chelsea vẫn chưa hết lo lắng. The Blues đang phụ thuộc hết vào Palmer để ghi bàn. Một ngày nào đó tiền vệ 21 tuổi không nổ súng, chỉ e đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải nhận thất bại’.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay, Chelsea mùa này chắc chắn đã trắng tay trên mọi đấu trường. Họ tạch khỏi FA Cup, Carabao Cup và chỉ đang xếp thứ 9 tại ngoại hạng Anh.

Bình Luận

8XBET

8XBET