Ian Wright: ‘Arsenal vẫn còn nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh’

Thông qua nhật báo Anh, huyền thoại bóng đá Ian Wright đã chia sẻ quan điểm rằng trận hòa 0-0 của Arsenal trước Man City là minh chứng cho sự cải thiện đáng kể dưới thời của HLV Mikel Arteta.

Tin liên quan

Huyền thoại chỉ rõ điều cần cải thiện nếu Arsenal muốn vô địch Premier League

Như Lịch bóng đá hôm nay đã đưa tin, trận đấu giữa Arsenal và Man City tại sân Etihad đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Sự tổ chức phòng ngự vững chắc của Pháo thủ đã làm giảm bớt cơ hội của đội chủ nhà, khiến cho họ chỉ ghi được một cú sút trúng đích. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021, Man City không thể ghi bàn trên sân nhà trong khuôn khổ của Premier League.

wolves-vs-arsenal
Ian Wright: ‘Arsenal vẫn còn nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh’.

“Bạn phải hiểu Arsenal đang thực hiện những gì. Họ đã phải đối mặt với những gì vào năm ngoái? Họ không hài lòng khi đến Etihad và phải ra về trắng tay, tôi tin rằng đó là nỗi lo lớn nhất của họ. Dù vậy, Arsenal vẫn còn nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh.”

Sự xuất hiện sớm của Gabriel Martinelli có thể đã tạo ra sự khác biệt cho Pháo thủ trong hiệp hai. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là khả năng của Arsenal kiểm soát trận đấu và tránh để ghi bàn. Điều này thể hiện sự tiến bộ của họ dưới thời HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, bài toán tiếp theo mà Arsenal cần phải giải đáp là chiến thắng những trận đấu cần thắng. Man City đã thể hiện điều đó vào năm ngoái, và bây giờ đến lượt Arsenal, nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League.

Ivan-Toney-vo-doi
Thông qua nhật báo Anh, huyền thoại bóng đá Ian Wright đã chia sẻ quan điểm rằng trận hòa 0-0 của Arsenal trước Man City là minh chứng cho sự cải thiện đáng kể dưới thời của HLV Mikel Arteta.

Theo nguồn tin của Bóng đá trực tuyến chất lượng cao, Arsenal hiện đang kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Dĩ nhiên, Pháo thủ còn nhiều cơ hội vô địch nếu toàn thắng các trận còn lại, đồng thời đoàn quân HLV Pep Guardiola bị sẩy chân.

Bình Luận

8XBET

8XBET