Huyền thoại Frank Leboeuf chán ngấy với Pochettino: ‘Chelsea nên sa thải ông ta ngay và luôn’

Chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf đã bày tỏ sự thất vọng cùng sự ngán ngẩm sau trận hòa gần đây của đội bóng cũ.

Tin liên quan

Chelsea hòa thất vọng, huyền thoại Frank Leboeuf chán phát ngấy với thầy trò Pochettino

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, trận đấu ở vòng 30 của Ngoại hạng Anh đã chứng kiến một màn trình diễn đầy thất vọng của Chelsea, dù được thi đấu ở sân nhà và có lợi thế về số người từ rất sớm, song, họ chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Burnley. Kết quả này khiến Frank Leboeuf, một biểu tượng của câu lạc bộ, cảm thấy thực sự thất vọng.

Pochettino-che-xanh
Huyền thoại Frank Leboeuf chán ngấy với Pochettino: ‘Chelsea nên sa thải ông ta ngay và luôn’.

Chia sẻ trước giới truyền thông về trận đấu, ông nói: “Thật khó tin! Tôi cảm thấy thực sự thất vọng. Bạn không thể tin rằng điều này lại xảy ra. Mùa giải sắp kết thúc, nhưng khi bạn đối đầu với Burnley, thậm chí họ chỉ có 10 người, và bạn vẫn không thể chiến thắng.”

“Không thể diễn tả nổi, bạn dẫn trước 1-0 trong hiệp một, nhưng chỉ trong vòng ba phút, bạn đã để lọt lưới, và sau đó bạn phải cố gắng để ghi bàn thắng. Điều đó thực sự là một cú sốc. Và cuối cùng, họ thậm chí nên thua trong trận đó, 11 người đấu với 10 người.”

mauricio-pochettino
Chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf đã bày tỏ sự thất vọng cùng sự ngán ngẩm sau trận hòa gần đây của đội bóng cũ.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến các cổ động viên vì họ vẫn đến Stamford Bridge để xem trận đấu đó. Nhưng điều này thực sự không công bằng cho họ, không công bằng cho lịch sử của Chelsea, và không công bằng cho các cựu cầu thủ như tôi và nhiều người khác, người đã theo dõi trận đấu đó và thực sự sốc trước tình hình này. Chelsea nên sa thải Pochettino ngay và luôn nếu muốn phát triển”.

Ở thời điểm hiện tại, Lịch bóng đá hôm nay thấy rằng Chelsea đã chính thức trắng trên mọi đấu trường. Vấn đề về The Blues sa sút có quá nhiều nguyên nhân, từ đội ngũ lãnh đạo tới HLV, các cầu thủ. Thôi thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu, Chelsea cần vực dậy ở mùa tới.

Bình Luận

8XBET

8XBET