HLV Shin Tae Yong: ‘Trình độ U23 Indonesia giờ đây đã tiệm cận đẳng cấp hàng đầu châu lục, tôi sẽ đi bán dưa nếu toàn đội không vượt qua vòng bảng’

Mới đây, HLV Shin Tae Yong khẳng định ông sẽ từ chức và đi bán dưa nếu U23 Indonesia không thể vượt qua vòng bảng.

Tin liên quan

‘Trình độ U23 Indonesia giờ đây đã tiệm cận đẳng cấp hàng đầu châu lục, tôi sẽ đi bán dưa nếu toàn đội không vượt qua vòng bảng’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, U23 Indonesia bị dồn vào thế chân tường, họ buộc phải thắng Australia nếu không muốn bị loại sớm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đoàn quân HLV Shin Tae Yong đã chơi quyết liệt, ăn miếng trả miếng với người Úc.

hlv-shin-tae-yong-indonesia-con-choi-hay-hon-o-tran-luot-ve
HLV Shin Tae Yong: ‘Trình độ U23 Indonesia giờ đây đã tiệm cận đẳng cấp hàng đầu châu lục, tôi sẽ đi bán dưa nếu toàn đội không vượt qua vòng bảng’.

Và rồi, người Indonesia đã thành công với lối chơi của mình. Họ bất ngờ quật ngã U23 Úc với tỷ số 1-0. Và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng tới từ xứ Vạn đảo có bàn thắng đầu tiên tại giải U23 châu Á. Họ cũng có nhiều cơ hội lọt vào tứ kết. Nếu không để thua Jordan ở trận cuối, U23 Indonesia sẽ chính thức ghi tên vào vòng trong. 

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay, sau chiến thắng trước Australia, HLV Shin Tae Yong tỏ ra vô cùng phấn khích: ‘Tôi khẳng định là U23 Indonesia đủ sức lọt vào vòng trong. Tôi đã theo dõi và nghiên cứu lối chơi của Jordan, họ không phải là đội bóng mạnh. Chúng tôi dư sức kiếm ít nhất 1 điểm trước họ’.

hlv-shin-tae-yong-u23-viet-nam-vao-tu-ket-la-binh-thuong-indonesia-cung-lam-duoc-dieu-do-thoi-toi-muon-cham-tran-u23-viet-nam-de-cho-hlv-hoang-anh-tuan-biet-den-mui-vi-mat-viec
Mới đây, HLV Shin Tae Yong khẳng định ông sẽ từ chức và đi bán dưa nếu U23 Indonesia không thể vượt qua vòng bảng.

‘Thật tuyệt vời với chiến thắng ngày hôm nay. Trình độ U23 Indonesia giờ đây đã tiệm cận đẳng cấp hàng đầu châu lục, tôi sẽ đi bán dưa nếu toàn đội không vượt qua vòng bảng’, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam là đội bóng đầu tiên tại Đông Nam Á đã sớm giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Malaysia đã chính thức bị loại dù vẫn còn 1 trận đấu phía trước. Còn lại, U23 Thái Lan và U23 Indonesia sẽ phải chờ tới khi kết thúc vòng bảng để biết rằng mình đi tiếp hay không.

Bình Luận

8XBET

8XBET