Granit Xhaka:’Vợ tôi thích Arteta đến nỗi tôi tưởng cô ấy ngoại tình’

Xhaka viết trên the player’s tribune football về chuyện anh suýt nữa rời Arsenal trong phiên chợ hè năm 2021 và câu chuyện Mikel Arteta đã giữ chân tiền vệ người Thụy Sĩ ở lại London.

Tin liên quan

Thuật đắc nhân tâm của Arteta

Khi Mikel được bổ nhiệm, tôi đã bảo với anh rằng mình muốn ra đi. Anh hoàn toàn thấu hiểu. Vài ngày sau, chúng tôi có thêm một buổi gặp mặt nữa và ở thời điểm đó, mọi thứ đã thông suốt hoàn toàn giữa tôi và vợ rồi. Thậm chí hành lý của chúng tôi còn đã để sẵn ở cửa, theo đúng nghĩa đen.

Một khi ra quyết định lớn như vậy, tôi cực kì khó đổi ý. Nhưng rồi Mikel nói rằng tôi là một phần rất quan trọng trong kế hoạch của anh. Anh ấy đã thuyết phục thành công vợ tôi ở lại, sau đó cô ấy khuyên tôi. Vợ tôi thích Arteta đến nỗi tôi tưởng cô ấy ngoại tình. Bạn biết đấy, điên rồ thật, tôi đã nghe 2 người họ.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

granit-xhaka-vo-toi-thich-arteta-den-noi-toi-tuong-co-ay-ngoai-tinh-1

Tôi thích sự ấm áp ấy. Anh ấy thẳng thắn, trung thực. Kế hoạch thì rõ ràng. Tôi cảm thấy mình có thể đặt niềm tin vào người này. Anh xin 6 tháng để thay đổi ý định của tôi, và nếu khi ấy, tâm trí tôi vẫn ở nơi khác, không sao cả.

Thông thường tôi phải mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định lớn như vậy. Nhưng ngày hôm ấy, luật lệ đã bị phá vỡ.

Tôi chỉ đáp: ‘OK.’

Tôi nhấc máy, gọi cho vợ cùng bố mẹ. ‘Chúng ta ở lại thôi.’

Họ chỉ biết thốt lên: ‘Cái gì cơ?’

‘Thật đấy. Dỡ đồ đạc ra khỏi va ly đi. Đây là một thách thức mới. Hoặc là mọi người đi cùng con, hoặc là con tự đi một mình. Con sẽ đi đến cuối cuộc hành trình này.’

Tất nhiên là họ đồng hành cùng tôi rồi. Nhưng mọi thứ chẳng dễ dàng gì. Quá nhiều chuyện như cứt đã xảy ra. Ai cũng hỏi ‘Sao mày còn ở đây nữa?’ Bố tôi cũng bảo ‘Mọi thứ kết thúc rồi.’ Thế thì tại sao lại quay đầu? Bởi vì tôi cảm thấy mình đủ trưởng thành để tự đưa ra quyết định này. Liệu tôi có thể cho những con người này thoả mãn không? Những con người cho rằng tôi là một kẻ vô dụng? Những con người thù ghét tôi? Không. Đó không phải là tôi. Tâm trí tôi đã rời bỏ Arsenal, nhưng trái tim thì chưa.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

granit-xhaka-vo-toi-thich-arteta-den-noi-toi-tuong-co-ay-ngoai-tinh-2a

Nó mách bảo tôi rằng ‘Mày không thể rời đội bóng này theo cái cách như vậy được!’

Mikel và tôi không bao giờ phải bàn chuyện tương lai nữa, bởi vì sau 6 tháng, tôi đã rất hạnh phúc. Ngày hôm nay, tôi biết mình đã quyết định đúng. 100%.”

Bình Luận

8XBET

8XBET