Frank Lampard thẳng thừng chỉ trích Nicolas Jackson: ‘Cậu ta có phải là tiền đạo không vậy’

Huyền thoại Chelsea – Lampard tỏ ra không hài lòng với cách Jackson thi đấu trong trận gặp Man City.

Tin liên quan

Frank Lampard thẳng thừng chỉ trích Nicolas Jackson

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, Chelsea đã không thể đi tới trận cuối cùng tại FA Cúp sau thất bại trước Man City với tỷ số 0-1. Đáng chú ý, The Blues phải tự trách mình ở trận đấu này bởi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội. Người đáng trách nhất đó chính là Nicolas Jackson. Cầu thủ này có tới 3 tình huống đối mặt nhưng lại xử lý thua cả cầu thủ nghiệp dư. 

Nicolas-Jackson
Frank Lampard thẳng thừng chỉ trích Nicolas Jackson: ‘Cậu ta có phải là tiền đạo không vậy’.

Không chịu nổi với cái cách mà Jackson thi đấu, Alan Shearer đã lên tiếng:

‘Một ngày tồi tệ đối với anh ấy. Đó là một chủ đề tương tự trong suốt mùa giải với Chelsea, bạn đã nghe Pochettino than vãn về khả năng tận dụng cơ hội của họ, và trước Man City điều đó lặp lại. Jackson có 3 cơ hội nhưng không ghi bàn, anh ấy đưa ra quyết định sai lầm. Thực ra anh ấy thực hiện một số pha chạy chỗ thực sự thông minh nhưng khả năng dứt điểm của anh ấy là không tốt”.

Trong khi đó, HLV Fank Lampard có thiện cảm với Jackson nhưng cảm thấy cầu thủ 22 tuổi này không thể hiện ở đẳng cấp mà Chelsea cần ở tiền đạo hàng đầu của họ. Ông nói:

‘Jackson có phải là tiền đạo không vậy. Anh ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng. Ở một CLB như Chelsea, bạn không thể bỏ lỡ những cơ hội như vậy, bạn phải ghi bàn”.

Nicolas-Jackson-chelsea
Huyền thoại Chelsea – Lampard tỏ ra không hài lòng với cách Jackson thi đấu trong trận gặp Man City.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cũng đã trắng tay trên mọi đấu trường. Theo đánh giá của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, Chelsea sa sút và yếu kém như hiện tại đến từ nhiều nguyên nhân. Không chỉ sở hữu HLV kém và dàn cầu thủ thiếu chất lượng, rõ ràng giới thượng tầng của The Blues cũng đang có vấn đề.

Đội ngũ lãnh đạo Chelsea có vẻ chưa đủ tâm và tầm, điều này đã khiến The Blues càng ngày càng đi xuống. Giờ đây, thầy trò HLV Pochettino chỉ còn là đội bóng hạng trung, đá đâu thua đó khiến người hâm mộ thất vọng.

Bình Luận

8XBET

8XBET