De Jong: Với Chelsea về cũng được, không về cũng chẳng sao

Trên đánh giá cá nhân, tiền vệ trung tâm có lẽ là vị trí cuối cùng mà Cheslea cần nâng cấp trong hè này.

Tin liên quan

Về cũng được, không về cũng chẳng sao

Chúng ta có ba trung vệ đá chính tổng 100 tuổi và tổng cộng 4 người + 1 hậu vệ cánh có khả năng đá trung vệ cho 3 vị trí.

Không một tiền đạo cắm chất lượng nào. Cầu thủ là số 9 đúng nghĩa duy nhất trong đội là Broja – 20 tuổi, ghi 6 bàn sau 32 trận.

Wing-back dự phòng cho Reece James lại là một tiền vệ trung tâm và một trung vệ 33 tuổi sau 15 ngày nữa.

Vậy mà bạn vẫn nghĩ tiền vệ trung tâm là vị trí cần gấp nhất hè này?

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

de-jong-voi-chelsea-ve-cung-duoc-khong-ve-cung-chang-sao

Không. Chắc chắn không. Chelsea có ba lựa chọn top tier cho cặp double pivot, chưa kể “mystery box” Gallagher và Chukwuemeka – người mà Tuchel hứa sẽ trao cơ hội ra sân ở đội một. Tất nhiên số trên không phải là nhiều, nhất là với việc Kante và Kovacic hay gặp chấn thương nhưng rõ ràng về tính cấp thiết, khu vực này vẫn đảm bảo về chất lẫn lượng.

Còn việc đổ lỗi đội bóng thiếu sáng tạo ở final third là do hai tiền vệ trung tâm. 5 thằng ở front line làm việc không tốt thì phải lôi đầu tụi nó ra đầu tiên. Chẳng phải 3-4-3 của Conte xài cặp pivot full thủ ở final third vẫn ngon đấy thôi. Đơn giản nhiệm vụ tấn công chỉ là thứ yếu của cặp pivot trong sơ đồ 3-4-3 thôi. De Jong cũng không phải là Modric đâu mà kì vọng nó sẽ vẫy “cây đũa phép” giúp cải thiện căn bệnh trầm kha. Muốn chữa ở final third thì đi mua người đá ở final third, chứ sao lại mua tiền vệ trung tâm. Khác gì MU lủng zone 14 xong mua trung vệ đâu?

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

de-jong-voi-chelsea-ve-cung-duoc-khong-ve-cung-chang-sao-3

Thế nên De Jong với mình là một thương vụ về cũng được mà không về thì thôi, chẳng tiếc. Nhưng nếu vì De Jong mà hè này hết tiền/không kịp bổ sung tiền đạo hay trung vệ thì thật sự chấm hỏi vì nước đi này của BLĐ.

Bình Luận

8XBET

8XBET