Cole Palmer: ‘Đội bóng đang ủng hộ Pochettino’

Trao đổi với Daily Mail, cầu thủ người Anh có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh Chelsea, đặc biệt là Hlv Pochettino.

Tin liên quan

‘Đội bóng đang ủng hộ Pochettino’

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, Chelsea đang trở lại một cách ngoạn mục ở những vòng đấu cuối. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ để thua duy nhất một trận trước Arsenal. Phong độ ổn định đã giúp Chelsea sáng cửa trong việc lọt vào top 6 và tìm kiếm tấm vé tham dự Europa League mùa sau.

mauricio-pochettino-and-cole-palmer
Cole Palmer: ‘Đội bóng đang ủng hộ Pochettino’.

Hiện tại, thầy trò Hlv Pochettino đang có 54 điểm sau 35 vòng đấu, đứng vị trí thứ 7 và chỉ kém Newcastle United top 6 vỏn vẹn 2 điểm. Cơ hội vào nhóm Big six rõ ràng vẫn còn rất rộng mở đối với đội bóng thành London trong bối cảnh Newcastle có lịch đấu khá khó khăn ở 3 vòng đấu còn lại.

Cole Palmer tiếp tục đóng vai trò quan trọng khi anh ghi bàn mở tỷ sổ vào lưới West Ham trong trận đấu hủy diệt của Chelsea ở vòng 36. Cựu sao Man City đã có 21 bàn tại Premier League mùa này và vẫn còn cơ hội cạnh tranh vua phá lưới năm nay. Trả lời phỏng vấn của Daily Mail, Palmer cho rằng Chelsea đang trở lại là chính mình đều là nhờ Pochettino và đội bóng hoàn toàn đủ khả năng lọt vào top 6:

Cole-Palmer-pochettino
Trao đổi với Daily Mail, cầu thủ người Anh có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh Chelsea, đặc biệt là Hlv Pochettino.

‘Tôi hiểu những áp lực mà ông ấy (Pochettino) phải chịu đựng. Có không ít thông tin nói rằng Chelsea sẽ sa thải Pochettino vào cuối mùa giải, tôi nghĩ chuyện này có thể chấm dứt được rồi đấy.’

‘Pochettino là một Hlv tài ba. Đây chỉ là mùa giải đầu tiên mà ông ấy dẫn dắt Chelsea, một đội bóng trẻ với rất nhiều tân binh. Đổi lại là người khác, chỉ e cũng không thể làm được tốt hơn ông ấy.’

‘Chúng tôi đã trải qua những giai đoạn chật vật, từng có thời điểm chúng tôi đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Pochettino đã cứu rỗi tất cả. Ông ấy làm việc quên mệt mỏi và luôn tận tình với các cầu thủ. Chúng tôi đang đứng vị trí thứ 7 nhưng tôi nghĩ Pochettino hoàn toàn có thể giúp đội bóng lọt vào top 6 khi mùa giải kết thúc. Đội bóng cũng như tất cả mọi người đều đang rất ủng hộ ông ấy’, lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ lược dịch thêm lời chia sẻ của Cole Palmer.

Bình Luận

8XBET

8XBET