Chuyển nhượng Chelsea: Rõ ràng cần mua sắm nhiều hơn

Nếu như Chelsea chiêu mộ được Fofana thì có khả năng Chalobah sẽ yêu cầu được cho mượn để có cơ hội được ra sân nhiều hơn.

Tin liên quan

Với những gì đã thể hiện, sẽ không khó để trung vệ người Anh nhận được lời mời từ các CLB tại Premier League và giải Pháp.

Nếu như Chalobah đi, thì HLV Tuchel gần như chắc chắn sẽ phải giữ lại Ethan Ampadu. Dù rằng Ampadu cũng muốn đi. Nhưng hiện Chelsea đang chặn cửa ra đi đối với cả Chalobah lẫn Ampadu. Bởi HLV Tuchel muốn đảm bảo chiều sâu đội hình trong mùa giải World Cup diễn ra vào mùa đông. Ampadu đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB của Ý.

Brighton đang dành sự quan tâm cho Billy Gilmour. Do đã mượn Colwill từ Chelsea và không được phép mượn thêm. Nên Brighton sẵn sàng hỏi mua đứt luôn.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

chelsea-chuan-bi-cho-bayer-leverkusen-muon-callum-hudson-odoi-1
Chelsea chuẩn bị cho mượn Odoi

Chelsea thì muốn gán Gilmour vào thỏa thuận với Gordon. Họ sẵn sàng đổi Michy Batshuayi cộng thêm cho mượn Gilmour để Everton bán lại Gordon.

MU săn sàng mượn Pulisic kèm điều khoản mua đứt. Nhưng Chelsea cho biết họ chỉ muốn bán luôn cũng như không muốn bán người cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Ross Barkley và Kenedy cũng đang tự tìm những bến đỗ mới cho mình. Với trường hợp của Kenedy, anh sẽ có cơ hội ở lại nếu như cả Alonso và Emerson cùng rời đi. Hiện Chelsea đang gặp khó trong việc bán Emerson. Còn việc Alonso gia nhập Barca chỉ là vấn đề thời gian.

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

de-phong-mua-hut-fofana-chelsea-tinh-duong-sam-edmond-tapsoba-2
Aubameyang được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Baba Rahman đang nhận được đề nghị từ một vài LCB ở giải Hạng Nhất Anh. Khả năng cao là Chelsea cũng sẽ giải phóng hợp đồng để anh rời đi theo dạng CNTD. Vấn đề là đàm phán số tiền lương phải trả cho 1 năm hợp đồng còn lại.

 Đến thời điểm này, càng ngày khả năng De Jong ở lại Barca ngày một rõ ràng hơn.

Bình Luận

8XBET

8XBET