Chuyên gia Văn Đại: ‘Vỹ Hào, Minh Khoa đá hay thế mà thời Troussier toàn bị loại khỏi tuyển’

Chuyên gia Văn Đại tỏ ra phấn khích với việc U23 Việt Nam sớm vào tứ kết. Vị chuyên gia người Nghệ An này cũng nói về các trường hợp của Vỹ Hào và Minh Khoa.

Tin liên quan

‘Vỹ Hào, Minh Khoa đá hay thế mà thời Troussier toàn bị loại khỏi tuyển’

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, U23 Việt Nam đã chính thức lọt vào tứ kết giải U23 châu Á sau 2 chiến thắng liên tiếp trước U23 Kuwait và U23 Malaysia. Ở trận đầu ra quân, Bùi Vỹ Hào gây ấn tượng mạnh mẽ khi lập 1 cú đúp. Trong chiến thắng mới đây trước Malaysia, Hào cũng để lại ấn tượng bằng một tình huống đem về quả pen cho U23 Việt Nam.

Ngoài Vỹ Hào, Minh Khoa cũng là cái tên khiến người hâm mộ Việt Nam thích thú. Anh quán xuyến tuyến giữa khá tốt trong 2 trận vừa qua. Chính Khoa cũng là người ấn định chiến thắng 2-0 cho U23 Việt Nam trước đối thủ Malaysia. Những dấu ấn của 2 cái tên này trong hành trình vào tứ kết của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là không cần bàn cãi.

Tuy nhiên, thời Troussier còn làm việc cùng U23 Việt Nam, ông chẳng tin dùng Minh Khoa, Vỹ Hào. 2 cái tên này liên tục bị loại trong danh sách cuối cùng. Nói về vấn đề này, chuyên gia Văn Đại chia sẻ với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ:

‘Vỹ Hào, Minh Khoa đá hay thế mà thời Troussier toàn bị loại khỏi tuyển. Troussier đúng là HLV bất tài vô dụng, không biết cách dùng người và cũng chẳng biết gì về chiến thuật. Người tài thì bị ông ta loại, bảo sao đá 11 trận thua 10, phá bóng đá Việt Nam tan nát’.

‘Tôi nói thật chứ đáng ra VFF phải sa thải Troussier sớm hơn. Việt Nam không thiếu nhân tài nhưng ông ta quá yếu kém, ăn tàn phá hoại. May mà Troussier đã nghỉ chứ nếu mà để ông ta dẫn dắt, U23 Việt Nam đã thua cả Kuwait lẫn Malaysia. Tôi nể phục HLV Hoàng Anh Tuấn, ông ấy đọc trận đấu rất hay, thay người chuẩn xác để giúp U23 Việt Nam thành công’.

Bình Luận

8XBET

8XBET