Chelsea thể hiện quyết tâm trong việc sở hữu Aubameyang

Theo Fabrizio Romano cho biết, Chelsea đã gửi một đề nghị tương đối hậu hĩ tới Barca cho Aubameyang. Đó là Chelsea sẽ trả 15 triệu bảng (18 triệu euro) phí chuyển nhượng kèm thêm cả hậu vệ Marcos Alonso. Tức mức định giá của Chelsea đã là 25-30 triệu euro.

Tin liên quan

Chelsea thể hiện quyết tâm trong việc sở hữu Aubameyang

Tuy nhiên, theo David Ornstein thì Alonso hiện chưa phải là ưu tiên của Barca. Họ cần tiền để đăng ký cầu thủ trước đã. Nên Barca muốn nhận tiền mặt. Vụ Alonso sẽ xử lý sau.

Theo Matt Law, dù đêm qua Fabrizio Romano cho biết Chelsea có thể sẽ rút lui trong thương vụ Aubameyang nếu như Barca cứ cương quyết giữ giá 30 triệu euro tiền mặt. Nhưng hiện trên TTCN không có mục tiêu tiền đạo nào khác phù hợp với triết lý của HLV Tuchel. Bởi hiện tại đã là phiên chợ chiều. Nên khả năng Chelsea phải bỏ ra số tiền khoảng 25 triệu euro (phương thức trả tiển sẽ là điểm mấu chốt).

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 91Phut TV <<<

chelsea-the-hien-quyet-tam-trong-viec-so-huu-aubameyang-1

West Ham đã nối lại cuộc đàm phán với hậu vệ Emerson. Lần này quá trình thương lượng đã tiến triển hơn rất nhiều. Theo đó, West Ham đề nghị số tiên chuyển nhượng 13 triệu bảng cộng thêm 2 triệu bảng phụ phí. Chelsea cơ bản chấp nhận mức giá này. Giờ West Ham sẽ đàm phán các điều khoản cá nhân với Emerson. Các bên sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối tuần này trước khi có thể chốt thương vụ vào tuần sau.

Nguồn tin khác cho biết Emerson đang thương lượng để nâng lương cho anh từ 70 nghìn bảng/tuần lên 95 nghìn bảng/tuần tại West Ham.

Owrw một diễn biến khác, những tuần gần đây AC Milan không hề có cuộc tiếp cận nào với Chelsea về trường hợp của Ziyech. Có khả năng là thương vụ này sẽ off. Thay vào đó, Ziyech cởi mở về khả năng tái đầu quân cho Ajax.

HLV trưởng Chelsea Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận thông tin ông đang thực hiện việc đàm phán để tiếp tục gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

chelsea-the-hien-quyet-tam-trong-viec-so-huu-aubameyang-2

“Đúng là có những cuộc đàm phán. Nhưng tôi nghĩ rầng với tình hình hiện tại rằng chúng tôi cần tâp trung cho quá trình chuyển nhượng, tập luyện và cạnh tranh ở các trận đấu. Người đại diện của tôi sẽ làm việc với BLĐ CLB về tất cả các khía cạnh.

“Mọi người đều biết tôi hoàn toàn vui và hạnh phúc khi được làm việc tại đây. Nên thông tin này với tôi là rất tích cực.”

Bình Luận

8XBET

8XBET