Chelsea gia hạn hợp đồng mới với Sancho 2.0

Trang chủ Chelsea xác nhận giao kèo mới giữa đội chủ sân Stamford Bridge và Charlie Webster, cầu thủ được cho mượn tại Heerenveen đã hoàn tất.

Tin liên quan

The Blues gia hạn hợp đồng mới với Charlie Webster

Như Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, ngày 17/4, Chelsea xác nhận trên trang chủ câu lạc bộ rằng ngôi sao trẻ Charlie Webster đã đặt bút ký hợp đồng mới. Theo thỏa thuận, hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài đến mùa Hè năm sau (2025). Được biết, sao mai trẻ người Anh gia nhập học viện trẻ Chelsea từ khi 10 tuổi và gắn bó với đội bóng thành London từ thời điểm đó cho tới bây giờ.

chelsea-gia-han-hop-dong-moi-voi-sancho-2-0
Chelsea gia hạn hợp đồng mới với Sancho 2.0.

Webster là một trong những ngôi sao trẻ hàng đầu của học viện. Anh luôn là nhân tố trụ cột trong đội hình ở các cấp độ trẻ của The Blues. Thời điểm 17 tuổi, anh thường xuyên được thi đấu cho U23 Chelsea. Webster lần đầu tiên được góp mặt trên băng ghế dự bị cho đội một Chelsea trong chiến thắng 2–0 EFL Cup trước Brentford vào ngày 22 tháng 12 năm 2021. Tất nhiên, Webster cũng lọt vào đội hình trẻ các cấp độ của tuyển Anh.

Chelsea chính thức ký hợp đồng với Webster vào tháng 1 năm 2023 bằng một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi, sẽ kết thúc vào mùa Hè 2024 tới đây. Anh nhanh chóng được Chelsea đẩy sang câu lạc bộ Heerenveen dưới dạng cho mượn để được ra sân cọ xát, hoàn thiện kỹ năng. Với màn trình diễn ấn tượng cho đội bóng Hà Lan, Webster được các cổ động viên ví von là Sancho phiên bản 2.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này, Webster từng trải qua quãng thời gian tiếp xúc và tập luyện với các đàn anh ở đội 1. Được chỉ điểm, sự nghiệp của sao trẻ người Anh được vận hành trơn tru hơn. Ngôi sao 20 tuổi chia sẻ với báo chí xứ sương mù:

chelsea-gia-han-hop-dong-moi-voi-sancho-2-0
Trang chủ Chelsea xác nhận giao kèo mới giữa đội chủ sân Stamford Bridge và Charlie Webster, cầu thủ được cho mượn tại Heerenveen đã hoàn tất.

‘Các anh ấy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều thứ, đặc biệt là Mateo Kovacic. Tôi đã trưởng thành nhiều hơn nhờ học hỏi anh ấy, một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.’

Việc gia hạn hợp đồng thêm một năm với Charlie Webster cho thấy Chelsea đánh giá rất cao tiềm năng của tiền vệ trẻ sinh năm 2004. Chỉ cần không ngừng nỗ lực phấn đấu, một ngày nào đó Webster sẽ được Hlv Pochettino trọng dụng.

Bình Luận

8XBET

8XBET