Chelsea đã ‘dột từ nóc’, phải làm ‘cách mạng’ mới có thể thay đổi

Trong một ngày mà Chelsea có lợi thế khi thi đấu hơn người ở cuối hiệp 1, song đoàn quân Hlv Pochettino vẫn cho thấy sự kém cỏi nơi hàng công khi bị đối thủ cầm hòa.

Tin liên quan

Hòa Burnley, Chelsea tiếp tục gây thất vọng

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, Chelsea tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 30 Premier League với mục tiêu dành trọn vẹn 3 điểm. Đối thủ chỉ là một đội bóng đứng thứ 19 trên BXH và gần như sẽ phải xuống hạng, tuy nhiên hàng công của The Blues tiếp tục trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng. 

chelsea-da-dot-tu-noc-phai-lam-cach-mang-moi-co-the
Chelsea đã ‘dột từ nóc’, phải làm ‘cách mạng’ mới có thể thay đổi.

Đội bóng London có bàn mở tỷ số do công của Palmer thực hiện trên chấm phạt đền, Lorenz Assignon bên phía Burnley nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân trước đó. Dù Josh Cullen gỡ hòa cho đội chủ sân Turf Moo, Chelsea tiếp tục vươn lên dẫn trước 2-1 khi Palmer nhận pha kiến tạo của Sterling và dứt điểm lạnh lùng tung lưới thủ thành Arijanet Muric. Đoàn quân của Hlv Company không bỏ cuộc, họ nỗ lực triển khai tấn công dù thi đấu thiếu người và có được bàn gỡ hòa do công của Dara O’Shea ở phút thứ 81, đem về một điểm quý giá.

Chelsea rõ ràng gây thất vọng lớn ở trận đấu này. Thực ra, họ tạo ra tới 23 cú dứt điểm xuyên suốt trận đấu, cho thấy khả năng tấn công của đội chủ sân Stamford Bridge là rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, vẫn là câu chuyện muôn thuở của hàng công, những cái tên Gallagher, Mudryk, Nicolas Jackson tiếp tục bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, nếu không có sự xuất sắc của Palmer thì The Blues đã phải nhận trái đắng.

chelsea-da-dot-tu-noc-phai-lam-cach-mang-moi-co-the-thay-doi
Trong một ngày mà Chelsea có lợi thế khi thi đấu hơn người ở cuối hiệp 1, song đoàn quân Hlv Pochettino vẫn cho thấy sự kém cỏi nơi hàng công khi bị đối thủ cầm hòa.

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, tại Premier League mùa này, Chelsea chỉ dành được 40 điểm sau 28 vòng đấu (còn hai trận chưa đá bù) và trôi nổi ở vị trí thứ 11 BXH. The Blues rõ ràng phải cố gắng hết sức tại FA Cup, nơi mà họ đã lọt vào tới bán kết. Nếu vô địch, thầy trò Hlv Pochettino sẽ có danh hiệu đầu tiên mùa này và đoạt tấm vé tham dự Europa League mùa sau.

Bình Luận

8XBET

8XBET