Arteta nói thẳng về tương lai với Arsenal

Thông qua nhật báo Anh, nhà cầm quân Mikel Arteta đã chia sẻ về tương lai của mình đối với Arsenal.

Tin liên quan

HLV MIkel Arteta tiết lộ tương lai tại Arsenal sau những tin đồn thứ thiệt

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, kể từ khi bước vào vị trí huấn luyện tại sân Emirates, Mikel Arteta đã góp phần quan trọng trong việc tái cấu trúc đội bóng Arsenal và đưa họ trở lại vị thế mạnh mẽ.

Đội bóng Bắc London đã để lại nhiều ấn tượng khó phai ở mùa giải trước khi trở thành một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Sau những sự bổ sung nhân sự đầy thành công ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, họ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và đang nuôi hy vọng về khả năng giành cú đúp danh hiệu.

mikel-arteta-arsenal
Arteta nói thẳng về tương lai với Arsenal.

Với những thành công mà Arteta đã đạt được, nhiều người hâm mộ bóng đá đã gợi ý rằng ban lãnh đạo Arsenal nên nhanh chóng gia hạn hợp đồng với thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Irish Examiner, Arteta đã lên tiếng khẳng định rằng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào của Arsenal về tương lai của mình.

‘Tôi không gặp trở ngại gì ở Arsenal cả, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với tình hình hiện tại. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, và nó vẫn còn khá dài ở trong thế giới bóng đá. Các cầu thủ đều rất vui vẻ, và câu lạc bộ cũng vậy. Không có vấn đề gì đáng nói cả.

Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào các trận đấu và việc giành chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất.”

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
Thông qua nhật báo Anh, nhà cầm quân Mikel Arteta đã chia sẻ về tương lai của mình đối với Arsenal.

Theo đánh giá của Lịch bóng đá hôm nay, công bằng mà nói, HLV Arteta đã làm rất tốt công việc của mình với Arsenal. Pháo thủ chưa thể vô địch do nhiều nguyên nhân. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã cố gắng hết sức rồi. Vấn đề lúc này là Arsenal cần mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài ra, lãnh đạo của họ cũng cần quan tâm tới vấn đề ‘tâm linh’. Tại sao nhiều mùa cứ đầu mùa thăng hoa, cuối mùa lại sa sút và mất Cúp? Lãnh đạo Pháo thủ phải xem lại phong thủy ngay và luôn.

Bình Luận

8XBET

8XBET