Andros Townsend: ‘MU không thực sự tồi tệ như mọi người đang nghĩ’

Trong cuộc trò chuyện với BBC Sport, cựu tiền vệ Andros Townsend đã phát biểu về Manchester United, đưa ra những nhận định đáng chú ý về tình hình hiện tại của đội bóng.

Tin liên quan

‘Manchester United không thực sự tồi tệ như mọi người đang nghĩ’

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, MU mùa này đang trải qua giai đoạn tồi tệ và đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi đấu trường.

Dù đã vào chung kết Cúp FA nhưng lối chơi của MU chưa đủ sức thuyết phục người hâm mộ. Họ phải chật vật vượt qua Coventry – đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 bằng loạt sút luân lưu đầy cân não. Dù vậy, Andros Townsend lại cho rằng MU đang có phong độ tốt và không hề tồi tệ chút nào.

mu-vo-doi
Andros Townsend: ‘MU không thực sự tồi tệ như mọi người đang nghĩ’.

“Trái với quan điểm của mọi người, tôi không cho rằng Manchester United đang ở trong một tình hình tồi tệ,” Townsend chia sẻ. “Tôi nhận thấy rằng Manchester United đang trải qua quá trình chuyển đổi.”

“Điều quan trọng là có những khoảng trống lớn đang tồn tại, khi triết lý của Erik Ten Hag là sử dụng pressing tầm cao với sự tham gia của Bruno Fernandes, Rasmus Hojlund và các cầu thủ tấn công khác,” Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này lược dịch lời phân tích của Townsend.

“Rắc rối bắt đầu xuất hiện khi không rõ liệu các cầu thủ phòng ngự có được yêu cầu thực hiện pressing không. Điều này dẫn đến sự lệch lạc giữa các cầu thủ tấn công và phòng ngự, tạo ra những khoảng trống lớn,” Townsend lý giải.

“Nhìn vào quá khứ, chỉ cách đây 3 hoặc 4 năm, bạn có thể thấy Arsenal dưới thời Mikel Arteta cũng gặp phải những vấn đề tương tự. Nhưng thực tế, đó là một động thái cho thấy đội bóng đang ngày càng hoàn thiện.”

mu-vo-doi-2024
Trong cuộc trò chuyện với BBC Sport, cựu tiền vệ Andros Townsend đã phát biểu về Manchester United, đưa ra những nhận định đáng chú ý về tình hình hiện tại của đội bóng.

 “Manchester United không thực sự tồi tệ như mọi người đang nghĩ. Chúng ta cũng cần ghi nhận thành tích của họ, như việc giành 2 điểm trước Liverpool và loại đối thủ này khỏi FA Cup. Quá nhiều chỉ trích tiêu cực xoay quanh Manchester United. Khi bật TV lên, bạn thấy chỉ toàn là những cựu cầu thủ phê phán họ.”

Bình Luận

8XBET

8XBET